Sắp xếp tủ quần áo gọn gàng đẹp đúng chuẩn Pinterest



Một chiếc tủ quần áo được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt không chỉ căn phòng của bạn trở nên xinh đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi chọn đồ. Một tín đồ thời trang thực sự không chỉ cần mặc đẹp khi ra ngoài mà còn cần thành thục cách sắp xếp trang phục thông minh.

1. Phân loại quần áo

Phân loại quần áo là việc làm đầu tiên và quan trọng nhất trong cách sắp xếp tủ quần áo. Hãy phân loại quần áo thành nhiều loại khác nhau như quần áo treo (áo khoác, quần âu, đầm, chân váy,…), quần áo gấp (áo thun, áo len, đồ bộ, …), quần áo nhỏ (đồ lót, tất vớ,…). Cách phân loại này sẽ giúp tủ quần áo của bạn vừa gọn gàng, vừa đẹp mắt lại vừa dễ dàng tìm kiếm khi phối đồ.

 

2. Sắp xếp theo màu sắc

Nếu tủ quần áo của bạn đã gọn gàng nhưng bạn vẫn thắc mắc vì sao nhìn chúng chưa được bắt mắt như tủ đồ của những fashionista? Hãy bỏ thời gian để sắp xếp quần áo theo bảng màu, việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chọn đồ để mix and match.

 

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh theo màu sắc

3. Sử dụng những chiếc móc phù hợp

Hãy chắc chắn rằng tủ đồ của bạn có đủ những loại móc phù hợp với từng loại trang phục khác nhau. Những chiếc áo len hay chiếc đầm có chất liệu mỏng cần phải được treo trên móc có đệm, những chiếc áo khoác dày thì phải sử dụng những loại móc dày và cứng cáp. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn giúp bảo quản quần áo của bạn nữa đấy. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm không gian tủ quần áo bằng cách treo móc quần áo vào dây xích.

 

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh bằng những loại móc áo phù hợp

4. Đừng quên sắp xếp những vật dụng nhỏ

Đừng bỏ qua những vật dụng nhỏ đồ lót, tất vở hay khăn choàng,… Hãy dành riêng một chiếc ngăn kéo cho chúng, cuộn tròn và sắp xếp vào từng ngăn nhỏ được ngăn cách bởi bìa carton hoặc ngăn phân cách.

 

 

5.    Dành không gian riêng cho túi xách và giày dép

Túi xách và giày dép, đặc biệt là túi xách và giày làm bằng chất liệu da không nên để chung lẫn lộn với quần áo. Do đó, bạn hãy dành những khoảng trống dành cho giày và đóng móc cố định trên tường để treo túi xách nhé. Cách làm này sẽ giúp bạn bảo quản túi xách và giày dép tốt nhất và giữ được lâu hơn đấy.

 

Sắp xếp giày và túi xách trên những kệ tủ riêng biệt

 

6. Tạm biệt những món đồ cũ

Tránh tình trạng quần áo lúc nào cũng đầy ắp, bạn hãy tạm biệt những món đồ lỗi mốt và không còn sử dụng được nữa để nhường chỗ cho những chiếc quần áo mới. Với những món đồ trái mùa, hãy xếp gọn gàng vào một chiếc hộp lớn để tủ đồ của bạn không bị lộn xộn và rối mắt nhé.

 

Cách sắp xếp tủ quần áo thông minh nhất chính là đừng để những trang phục khiến bạn "bỏ thì thương, vương thì tội" chiếm quá nhiều không gian trong tủ đồ của bạn!

(Sưu tầm)