PHỐI SƠ MI TRẮNG SÀNH ĐIỆU NHƯ FASHIONISTA

Đơn giản nhưng luôn chanh xả - Gọn gàng mà lại không kém phần tinh tế!

Nàng hãy thật "cao tay" để mix & match chiếc sơ mi trắng cùng các loại váy, quần, và phụ kiện để tạo ra những Fresh Look mỗi khi xuất hiện trước mặt mọi người nhé! 

Ai cũng sẽ thán phục khả năng sáng tạo & sức hút của nàng ngay thôi!

 Sơ mi & Jeans rách:

Hãy khoe sự năng động, cá tính mạnh mẽ, một chút máu mê phiêu lưu và sẵn sàng làm mới bản thân... Chiếc áo sơ mi lụa mềm mại được mở "nhẹ" hàng nút thứ hai cuốn hút bao người vì sự quyến rũ từ phần xương quai xanh vốn có của phái đẹp.

 

 

Sơ mi cổ bẻ trễ vai:

Vẫn là áo sơ mi trắng nhưng lần này lại không được diện một cách "bình thường". Hãy mạnh dạn hé lộ bờ vai thon của bạn để tạo sức hút quyến rũ ngây ngất nhưng cũng rất tinh tế, nàng sẽ đốn tim của khối chàng đấy.

 

Sơ mi & quần thế thao:

Trend mặc quần thể thao cùng áo sơ mi hoặc áo Tshirt đơn giản, kết hợp với đôi giày sneaker - sẽ tạo ra 1 outfit cực kỳ năng động & trẻ trung cho những đợt đi picnic hoặc dạo phố cuối tuần. Nàng mê phong cách sport-chic sẽ rất thích kiểu mix này.

Sơ mi không cài nút

Táo bạo khi mặc sơ mi? Khả thi lắm chứ! Mới đây, Kendall Jenner xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu streetwear Offwhite với thiết kế áo sơ mi xẻ ngực làm các tín đồ thời trang xao xuyến. Khéo léo buông lơi cả hàng nút và điểm xuyết thêm vòng cổ bản to, bạn sẽ trở thành điểm hút mắt và khiến hàng trăm cô gái thán phục về độ “chảnh” của mình!

 

Sơ mi & mini skirt:

Một sự kết hợp an toàn cho những ngày lười biếng không biết mặc gì! Khoác thêm chiếc blazer nhẹ & xõa tóc tự nhiên, nàng cũng  trở nên nữ tính và ngây thơ hẳn ra .

 

Sơ mi & chân váy bút chì kẻ dọc:

Kiêu hãnh & nhưng không quá kiêu kỳ! Nàng khẳng định được vóc dáng thon thả, thần thái tự tin rạng ngời và khoe khéo nét nữ tính. Họa tiết trên váy đã góp phần tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, khiến người đối diện không thể tìm ra những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Ngoài ra, bộ trang phục cũng khiến cho những nàng có chiều cao không quá vượt trội kéo dài được tỷ lệ phần dưới cơ thể.

White on White

"White on white" luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đề cao nét đẹp sang trọng. Áo sơ mi trắng chất liệu lụa kết hợp với quần ống suông cạp cao độc đáo sẽ giúp bạn trông cao và thon hơn. Khoác thêm blazer bên ngoài, bạn sẽ tạo thêm cảm giác “nữ quyền” trong mắt người đối diện. Set đồ này sẽ giúp bạn ghi điểm ngoại hình trong các cuộc họp và những cuộc gặp gỡ công việc.


Be Glow!

(Bài & hình ảnh: tổng hợp nhiều nguồn)