NEEM: THẦN DƯỢC CHO LÀN DA

Neem, hay còn gọi là tử đinh hương Ấn Độ, trong tiếng Phạn mang nghĩa là một cái gì đó hoàn hảo, không thể thiếu và hoàn chỉnh. Đúng như tên gọi, Neem được dùng để chăm sóc mọi mặt cho cơ thể, từ sức khỏe bên trong đến vẻ đẹp bên ngoài. Đây là một nguyên liệu skincare mang đầy tiềm năng nhưng nhân lại chưa nhận được đủ sự tán dương từ đại chúng. Một viên kim cương ẩn mình trong lớp đất đá mà ngay cả những tín đồ skincare lâu năm nhất cũng có thể chưa biết. Bạn có thể đang bỏ qua cơ hội cho làn da mình được đẹp hơn nếu không tìm hiểu về Neem đấy. 

Hỗ trợ trị mụn

Neem mang đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời nhờ lượng vitamin, đặc biệt là vitamin E, và chất chống oxy hóa dồi dào hỗ trợ kiểm soát dầu thừa và chống lại tác động của vi khuẩn gây mụn. Neem đặc biệt mạnh mẽ khi chống lại mụn đầu trắng và đầu đen khi nó thâm nhập sâu vào da và hoạt động như một chất tẩy tế bào chết để kéo các tạp chất ra ngoài, sau đó se khít lại lỗ chân lông ở bước cuối cùng

Trẻ hoá làn da

Trong hơn 1000 hoạt chất của lá neem phải kể đến những chất chống oxy hóa, chất béo trung tính với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cùng lượng lớn vitamin E. Những hoạt chất này cho phép neem trở thành một liệu pháp chống lão hóa lý tưởng. Chúng làm giảm nếp nhăn, mờ các vết hằn da và các và các phần da tối màu do tác động theo thời gian của các chất oxy hoá (tia UV, khói bụi, …) ; từ đó, hỗ trợ da của bạn trông săn chắc, trẻ trung và đều màu, thậm chí toả sáng hơn. 

Làm dịu da treatment

Neem có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm có thể làm dịu da bị kích ứng, đặc tính đặc biệt hữu dụng với làn da đang treatment. Lá neem mang tính hàn với ưu điểm làm mát da, hỗ trợ phục hồi da sau tác động bào mòn của các hoạt chất treatment, đồng thời cấp lại ẩm tức thì cho làn da, tăng sinh lại lớp collagen, từ đó, hạn chế tối đa việc da bị bào mòn quá mức khi treatment. 

Lá neem an toàn cho hầu hết mọi người để sử dụng nhờ tính lành và xanh của hơn 1000 hoạt chất đã được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia. Các sản phẩm làm đẹp hiện nay đã bắt đầu đẩy mạnh áp dụng loại lá thần kì này vào các sản phẩm của mình, đặc biệt là các dòng sản phẩm hỗ trợ da lão hoá, thiếu ẩm và hay khô ráp, nứt nẻ. Tuy nhiên, mức giá nhìn chung của các sản phẩm này không hề “dễ chịu” với hầu hết khách hàng.Tại Việt Nam, bạn có thể cân nhắc dòng serum xanh Wonder Glow Rejuvenating Serum của GGG - serum cứu cánh cho làn da thiếu nước, uể oải và lão hoá do thiếu ẩm. Mức giá thân thiện nhưng hiệu quả không hề “tầm thường” là những điều bạn có thể hoàn toàn mong đợi ở chai serum xanh thần kì này từ nhà GGG.