CHỌN ĐƯỜNG ĐÚNG ĐỂ ĐẾN LÀN DA CĂNG BÓNG

Thói quen vàng nào sẽ làm da nhanh chóng bóng khỏe?
Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực hiện đúng những điều này- để cải thiện thật nhanh tình trạng của da!

  1. Nhìn nhận chính xác tình trạng da

Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, tình trạng hay gặp nhất là da mụn, lỗ chân lông to, da xỉn không đều màu.… do mất nước, bụi bẩn, tiết nhiều dầu, và bị tia UV liên tục chiếu trực tiếp vào da. Có những nhóm da chính: da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm, da mụn.

Bạn có thực sự để ý da của mình thuộc nhóm nào và thường xuyên bị tác động bởi những yếu tố nào? Hiểu rõ tình trạng của da, bạn mới biết da thực sự cần gì, và điều chỉnh theo hướng nào cho phù hợp. Sản phẩm skincare chỉ phát huy tác dụng thực sự khi bạn chuẩn bị nền tảng “đúng” để da tiếp nhận các dưỡng chất mà bạn đưa vào.

2.Cấp đủ nước cho da

Lớp sừng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sự mất nước của biểu bì. Khi độ ẩm của lớp sừng xuống từ 8-10%, da khô, sần sùi và có xu hướng bị nứt nẻ. Muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, việc đầu tiên chúng ta phải làm là cấp đủ nước cho làn da. Cách đơn giản nhất là hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, bổ sung rau quả trong khẩu phần ăn, và sử dụng các sản phẩm dưỡng có Hyaluronic Acid để cấp và giữ nước sâu trong da.

  1. Tẩy tế bào chết

Rửa mặt hàng ngày không thể làm hết hoàn toàn bụi bẩn và tế bào chết trên da. Lâu ngày những thứ tồn dư này sẽ tạo nên lớp sừng khiến da của bạn không được sáng bóng và nổi mụn. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp sừng thâm đen bên ngoài, làm thông thoáng và se khít chân lông, cho da hấp thụ tối đa kem dưỡng, sẽ đem đến cho bạn nước da sáng bóng, khỏe mạnh hơn. Mặt nạ peel-off Wonder Crush Glitter Mask của G.G.G có cả 2 loại: dưỡng sáng và dưỡng ẩm để bạn vừa làm sạch, vừa chăm sóc cho da của mình.


3. Massage mặt hàng ngày

Da của chúng ta thường bị lão hóa theo thời gian và tuổi tác, áp lực, lo toan. Những điều này khiến da của chúng ta xuất hiện những nếp nhăn.

Massage da mặt là phương pháp thư giãn khuôn mặt, tâm trạng, giúp lưu thông máu, săn da, giảm nếp nhăn, giúp bạn loại bỏ các chất bẩn đang tích tụ trên bề mặt da, sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Để việc Massage mặt này có hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên dùng thêm các dưỡng chất trong quá trình massage và dành 15 đến 20 phút cho quá trình này.

4. Xịt khoáng dưỡng da

Xịt khoáng là mỹ phẩm chăm sóc da dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có khả năng làm sạch, làm sáng, giúp làn da thông thoáng, trẻ trung và mịn màng hơn. Ngoài ra còn giúp bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng PH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh. giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

Xịt khoáng kháng khuẩn giúp vết thương mau lành, làm dịu những vùng da cháy nắng. Nước khoáng xịt có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt, tuy nhiên, không thay thế được kem dưỡng ẩm, vì kem dưỡng ẩm ngoài cung cấp độ ẩm cho da còn có tác dụng rất quan trọng là phục hồi hàng rào bảo vệ da.

5. Sử dụng kem chống nắng

Nên dùng kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài trời nắng. Kem chống nắng SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản 93% tia tử ngoại (UVB) và cũng lọc bỏ tia UVA. Ngoài việc là thủ phạm gây ra bệnh ung thư da, tia UVB và UVA còn gây lão hóa da. Chính vì vậy, khi ngăn cản được các tia nắng này, nguy cơ nám sạm da, da đồi mồi và xuất hiện nếp nhăn cũng sẽ được ngăn ngừa. Thông thường kem chống nắng có chỉ số SPF 30- 35 là phù hợp nhất với mọi loại da tuy nhiên bạn nên tham khảo nhân viên tư vấn để lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất cho da.

6. Chế độ sinh hoạt hợp lý

Ngoài các cách chăm sóc da hằng ngày như trên thì chế độ sinh hoạt hợp lý là cách chăm sóc da hằng ngày quan trọng nhất để có được làn da khỏe mạnh, chúng ta cần rèn luyện một thói quen sinh hoạt khoa học.

  • Vận động đều đặn, giúp bạn có thể lực tốt hơn, nâng cao sức đề kháng,quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, thúc đẩy chăm sóc da từ sâu bên trong, tăng sức đàn hồi cho làn da khỏe hơn.
  • Ngủ đủ giấc : Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng, không nên thức khuya vì nó sẽ làm rối loạn sự trao đổi chất của da, khiến da trở nên khô, sần sùi, thiếu sinh khí lúc nào cũng nhợt nhạt,…
  • Ăn đủ chất: đặc biệt tăng cường bổ sung các chất vitamin cho cơ thể: Ăn nhiều rau xanh và trái cây, thường xuyên uống các loại nước ép từ hoa quả, rau củ hàng ngày,…
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích, không nên thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử vì chúng khiến lỗ chân lông to ra làm da dễ bị mụn. Hãy tạo cho mình một tinh thần luôn thoải mái để làn da tươi trẻ hơn.

Be Glow

From G.G.G cosmetics