CHARCOAL - SIÊU PHẨM THẢI ĐỘC  & THANH TẨY DA GIỮA MÙA NẮNG CHÁY


Mùa hè đổ lửa khiến da tiết dầu liên tục. Không khí ô nhiễm. Thường xuyên trang điểm. Bạn có biết lỗ chân lông & làn da đang bị QUÁ TẢI?
Tắc nghẽn lỗ chân lông dưới da khiến da không thể hấp thụ oxy, làm cho da bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, các bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn làm hình thành nhiều mụn cám, da trở nên sần sùi, thô ráp và thâm sạm.

Cập nhật ngay những công dụng tuyệt vời của than đen - charcoal- và áp dụng ngay vào quy trình chăm sóc da để loại bỏ hết những tác nhân cản trở độc hại, trả lại làn da nhẹ nhàng, tươi mới!

1. DETOX - THẢI ĐỘC & LÀM SÁNG DA
Charcoal là thỏi nam châm, hút bỏ chất bẩn từ lỗ chân lông mà mắt thường không thể nhìn thấy được, làm sạch bề mặt da, giúp da mặt cảm thấy thông thoáng hơn và cải thiện độ sáng của làn da.


2. CHĂM SÓC DA DẦU
Charcoal có khả năng hoạt động tích cực để thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa, đem lại một làn da mềm mại và láng mịn hơn. 


3. NGĂN NGỪA MỤN
Charcoal có thể được xem là một vị cứu tinh, giúp ngăn chặn sự hiện diện của mụn. Ở vị trí mụn đang âm ỉ, nếu có sự tác động của Charcoal, nó sẽ không còn sưng tấy và phát triển mưng mủ nữa. 


4. LÀM DỊU DA
Charcoal thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành các triệu chứng nhiễm trùng nhẹ, giảm ngứa rát, giảm sưng hiệu quả cho các vết mẩn đỏ, vết côn trùng cắn.

Than gỗ sồi (Oak Charcoal) cũng là thành phần chính trong Mặt nạ lột sáng da Wonder Crush Glow Glitter Mask của G.G.G - cùng tinh chất Ngọc Trai (Pearl Extract) và tinh chất Chanh (Lemon Extract) có thể vừa thanh tẩy lớp sừng già, thải độc, dưỡng trắng, mượt da & nâng da NGAY TỨC THÌ sau khi sử dụng.