5 QUY TẮC MẶC CHUẨN MINIMALISM

Phong cách thời trang tối giản chưa bao giờ ngừng được "tôn sùng" bởi tính ứng dụng cao cùng vẻ tinh tế và thời thượng cho người mặc. Đây được xem là một trong những cách giúp các quý cô "mặc đẹp không cần cố gắng"

Làm thế nào để sành điệu mỗi ngày đúng chuẩn quý cô minimalism?

Điều 1: Những items cơ bản

Để theo đuổi phong cách tối giản, bạn cần phải chuẩn bị sẵn trong tủ đồ của mình những items cơ bản như: quần jeans đen, áo thun trắng, đầm đen basic, giày thể thao,… Hãy tạm quên những bộ trang phục có quá nhiều họa tiết, thiết kế rườm rà và màu sắc sặc sỡ.

 

Hai gam màu Trắng - Đen kinh điển của phong cách Minimalism

 

Kiểu dáng suông, tối giản luôn là những items không thể thiếu của các quý cô Minimalism

Điều 2: Chọn thiết kế chất liệu cao cấp

Điều gì đã khiến cho Minimalism luôn trường tồn mãi theo năm tháng? Đó chính chất liệu vải cao cấp cùng với sự tinh tế điêu luyện và sắc sảo trong từng đường may và phom dáng của trang phục. Hãy chú trọng đầu tư ở khoản này để bộ trang phục theo phong cách tối giản của bạn vẫn toát lên sự tinh tế và cá tính.

 

Victoria Beckham là hiện thân của tinh thần Minimalism hiện đại qua chính phong cách cá nhân và linh hồn của thương hiệu cao cấp mang tên mình

 

Điều 3: Lựa chọn màu sắc

Một đặc điểm dễ nhận dạng phong cách thời trang tối giản đó chính là màu sắc. Trang phục theo phong cách tối giản thường không có quá nhiều màu sắc sặc sỡ và chủ yếu là những gam màu đơn sắc và trung tính như trắng, đen, caramel hay xanh navy. Tốt nhất bạn nên chọn trang phục đơn sắc hoặc tối đa chỉ sử dụng 2 – 3 màu trơn trong một tổng thể.

 

Trang phục đơn sắc mang tính ứng dụng cao

 

Phối màu sắc tinh tế và thanh lịch như nàng Minimalism


 

Điều 4: Chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Bên cạnh việc tiết chế màu sắc, lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể cũng giúp bạn tôn lên vẻ thời thượng và tinh tế của phong cách tối giản. Bạn nên chọn những trang phục vừa vặn để luôn cảm thấy thoải mái mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tinh tế - đúng tinh thần của xu hướng Minimalism.

 

Diện chiếc đầm đen "little black dress" vừa vặn đã giúp các cô nàng tự tin xuống phố

 

Điều 5: Chăm chút phụ kiện

Trong phong cách tối giản, “càng ít thì càng nhiều” (less is more) luôn được đánh giá cao. Do đó, phụ kiện luôn được giản lược hết mức có thể. Tuy nhiên, phụ kiện chính là điểm nhấn nổi bật cho phong cách thời trang này. Chọn phụ kiện cùng tông màu với trang phục trên nền thiết kế độc đáo, ấn tượng  sẽ là cách giúp bạn cở bỏ vẻ ngoài đơn điệu cho cách phối đồ nữ đơn giản đúng chuẩn Minimalism.

 

Một chiếc túi độc đáo đủ "thắp sáng" cách phối đồ nữ đơn giản theo phong cách Minimalism. 


Be Glow! 


(Nguồn: L'Officiel)