“WELLNESS” - KẾT HỢP SKINCARE & TRANG ĐIỂM ĐỂ CÓ GLOW SKIN


Wellness là chế độ kết hợp hiệu quả của trang điểm & dưỡng da để đạt được 1 mục đích chung: sở hữu làn da khỏe, căng bóng, rạng ngời và trong suốt. Ngày nay bạn vẫn thường thấy những cụm từ “glow skin”, hoặc “radiant skin” - đó chính là thành quả của phương pháp Wellness.

Mấu chốt của chế độ này gồm có những điểm chính bao gồm: 
- Thay đổi thói quen, biến việc trang điểm cũng đồng thời là quá trình chăm sóc da. 
- Muốn có một lớp trang điểm hoàn hảo, bạn bắt buộc phải có một chế độ dưỡng da hiệu quả. Ưu tiên cấp nước và dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid và Niacinamide - 2 thành phần có phép thuật giữ ẩm tối ưu, đồng thời giúp da sáng lên rõ rệt.
- Sử dụng các sản phẩm trang điểm tích hợp thành phần, chức năng dưỡng da như: dưỡng ẩm, chống ô xy hóa, có khả năng chống nắng…
- Và quan trọng không kém, đó chính là thực hiện bước làm sạch thật hiệu quả để có một lớp da luôn sạch, nhẹ, sáng, tươi mới. Tẩy trang hàng ngày, đặc biệt là tẩy tế bào chết 2 tuần/1 lần để xóa đi lớp sừng dày & kích thích tái sinh tế bào mới sẽ giúp cho da bạn luôn duy trì sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Làm đẹp thời hiện đại, cần phải cập nhật kiến thức liên tục, đọc có chọn lọc, và thực hiện thường xuyên, bạn sẽ sớm sở hữu làn da Glow như mong muốn!