SPIRULINA - TẢO XOĂN SIÊU THỰC PHẨM GIÀU DINH DƯỠNG NHẤT THẾ GIỚI

Spirulina là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, sinh trưởng tự nhiên trong đại dương và các hồ nước mặn ở khu vực khí hậu cận nhiệt đới. Thực chất loại tảo xoắn này có thể sống ở cả môi trường nước mặn và nước ngọt, là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Tảo xoắn Spirulina là một trong những dạng sống lâu đời nhất trên trái đất. Nó được coi là siêu thực phẩm đầu tiên trên thế giới và là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trên trái đất, có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của cơ thể & làn da của bạn.



Thứ 1. Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và ưu việt

Tảo xoắn nhật có chứa 75% các chất hữu cơ như: lipit, gluxit, glucozo, vitamin, protein và các khoáng chất khác tác dụng của viên tảo xoắn nhật bản mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhất mà không cần đến các loại thực phẩm thông thường. Cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, sức khỏe bền bỉ, dẻo dai.

Thứ 2. Uống tảo biển tác dụng thanh lọc cơ thể

Tảo xoắn thực sự hiệu quả cho những người phải lao động trong những môi trường độc hại, nhiễm xạ, môi trường có kim loại nặng. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất sinh học, các vitamine và chất khoáng nên có tác dụng bài độc và thanh lọc cơ thể.

Thứ 3. Tăng cường hệ miễn dịch

Tảo xoắn Nhật có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch. Tảo biển xoắn còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vệ cơ thể tránh được một số bênh dễ lây nhiễm.

Thứ 4. Ngăn ngừa ung thư và điều chỉnh cholesterol

Trong tảo xoắn Spirulina chứa nhiều axit linoleic và acid linolenic có tác dụng kiểm soát cholesterol trong máu.

Đồng thời, tảo xoắn giúp phòng chống bệnh ung thư.

Sở dĩ tảo biển có tác dụng đối với bệnh nhân ung thư là nhờ một thành phần vô cùng đặc biệt có trong loài sinh vật biển này, đó là Fucoidan. Fucoidan được biết đến là một chất vô cùng đặc biệt, có khả năng chống hình thành và tiêu diệt các tế bào ung thư bằng cơ chế kháng viêm, kích thích sự tự chết của tế bào, ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới tại khối u, nhờ đó cắt đứt con đường cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào ung thư. Sự tác động của thành phần Fucoidan trong tảo xoắn sẽ giúp giảm kích thước khối u, làm chúng teo dần và không bị di căn ra các cơ quan khác.

Thứ 5. Giúp da luôn ẩm mượt, căng mịn, chống lão hóa

Thành phần tảo biển xoắn Nhật Bản có chứa đa dạng các chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, Ca, Mg, P, Fe, Zn. Các chất này trong tảo biển Nhật Bản có tác dụng làm đẹp da, mang đến cho bạn làn da căng mịn trắng sáng hơn, đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa da giúp phụ nữ luôn trẻ trung. Đây là một trong những tác dụng của tảo xanh Nhật Bản được các chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay.

Các nghiên cứu cũng cho thấy, việc đắp mặt nạ rong biển hay tảo biển xoắn spirulina còn giúp tăng cường lượng nước và khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm, làm cho da luôn căng mịn là thần dược cho làn da khô. Tác dụng của tảo biển xoắn Nhật Bản còn giúp khôi phục các tổn thương tế bào da, tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng có mọng mắt to.

Bên cạnh đó, Tảo xoắn Nhật Bản có chứa các chất chống oxy hóa, các khoáng chất có tác dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, làm giảm kích ứng da và sưng tấy trên da do mụn trứng cá gây ra. Vì vậy, đối với những người có làn da nhạy cảm, da bị dị ứng, việc làm đẹp với rong biển là phương pháp làm đẹp da an toàn và hiệu quả nhất.

 

Be Glow!