Chăm sóc da sáng, mịn, nàng có "đánh rơi" nhịp nào không?

Cô nàng mê skincare nào cũng đầu tư nhiều cho các loại serum, kem dưỡng, toner với ước mong rằng làn da mình sẽ mau chóng sáng, mượt, tươi trẻ và GLOW như hàng ngàn bức ảnh trên Instagram.

 
Thế nhưng, đắm chìm trong cơn mê Skincare Sâu - nàng có chắc rằng mình đã thực hiện skincare căn bản đủ tốt? 
Liệu nàng có quên mất bước đầu tiên & quan trọng này? Đó là- CHĂM SÓC CHO LỚP SỪNG trên bề mặt da

Sau 1 ngày mệt mỏi với stress, bụi bẩn, và tế bào chết đang chất dày trên bề mặt da, tẩy trang & sữa rửa mặt vẫn chưa phải là đủ. Bạn có biết? - vòng đời của 1 tế bào là 28 ngày, sau đó em ấy sẽ tự bong tróc ra. Tuy nhiên, do lão hoá và các các nhân ô nhiễm, quá trình thay da ngày càng dài ra, đám sừng già chết cũng sẽ “cứng dầu” ở lâu trên da hơn? 
Vì vậy, ta cần có sự tác động thêm ở bên ngoài để đẩy chúng đi - ít nhất 2 lần 1 tuần- đó là bước QUAN TRỌNG ĐẦU TIÊN mà các nàng thường bỏ quên đấy!
Đừng bàn đến dưỡng da sâu nếu như lớp sừng của nàng đang ken dày sừng già chết, bởi:
👉Da sẽ sạm màu, thô ráp, sắc da bạn sẽ không đẹp & tươi sáng
👉Sừng quá dày sẽ làm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sản sinh & gây mụn
👉Sừng cản trở các dưỡng chất lõi thấm sâu vào da - skincare trở nên vô nghĩa.

Bởi thế, hãy chăm sóc ngay từ bước đầu tiên & cơ bản nhất, đó là lớp sừng để da được Thở, được cởi bỏ lớp áo cũ và tự nhiên, tươi mới, rạng ngời như đúng bản chất của mình. Đây chính là nền tảng tuyệt vời thực hiện các bước skincare tiếp theo, bởi da sạch sẽ thẩm thấu hiệu quả hơn rất nhiều!

Dùng mặt nạ lột Wonder Crush Glitter Mask để chăm sóc lớp sừng, vừa tẩy tế bào chết, vừa dưỡng da trắng, mượt, ẩm tuyệt vời. 
- Mua ngay tại https://gggcos.com/collections/all

Be Glow. It's Magic!
#gggcosmetics #moistar #glittermask #moisturizing #exfoliating