BƯỚC SKINCARE YÊU THÍCH CỦA CÁC CUNG HOÀNG ĐẠO

Sự liên kết giữa horoscop & skincare là gì? Thiên hướng tính cách cũng sẽ tạo ảnh hướng đến việc bạn sẽ “đặt nặng” bước nào trong quá trình dưỡng nhan đấy!

Khám phá xem có đúng không nhé các GGGers!

 

# Bạch Dương - Kem chấm mụn

Bạch Dương là cung hoàng đạo không sợ những khó khăn, thử thách. Khi đối mặt với những việc khó khăn, Bạch Dương luôn có cách giải quyết của riêng mình. Và ngay cả những tình huống khó khăn như mụn xuất hiện cũng không khiến Bạch Dương phải lo lắng. Cách giải quyết của Bạch Dương trong trường hợp này sẽ là các loại kem trị mụngiúp giải quyết nhanh chóng vấn đề.

# Kim Ngưu - mặt nạ giấy

Đối với Kim Ngưu, không có gì quan trọng hơn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Kim Ngưu thường có thói quen dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn là tham gia các hoạt động ngoài trời. Và tất nhiên, không có gì có thể làm Kim Ngưu cảm thấy thoải mái hơn một chiếc mặt nạ giấy khi đang ngồi coi phim tại nhà.

# Song Tử - làm sạch kép

Song Tử luôn sẵn sàng thử một cái gì đó mới và không bao giờ cảm thấy như có đủ thời gian trong ngày để làm tất cả. Do đó, việc làm sạch da của Song Tử phải thật nhanh chóng, như vậy mới khiến Song Tử có nhiều thời gian hơn để làm những việc khác. Làm sạch kép hay còn được gọi với cái tên double cleansing là bước chăm sóc da thích hợp nhất dành cho Song Tử.

# Cự Giải - Miếng dán mụn

Cự Giải có một vẻ ngoài cứng rắn, nhưng ẩn sâu dưới cái vẻ ngoài ấy là sự ngọt ngào. Cũng như lớp vỏ cứng bảo vệ cho sự ngọt ngào ấy là miếng dán mụn bảo vệ cho làn da mỏng manh của bạn. Đây được xem là mỹ phẩm skincare yêu thích của Cự Giải.

# Sư Tử - Kem chống nắng

Sư Tử luôn khao khát tìm kiếm sự tích cực và nổi bật trong mắt bạn bè xung quanh. Nhưng để có thể trở nên nổi bật như vậy, Sư Tử cần chuẩn bị thật tốt cho làn da của mình. Kem chống nắng sẽ là item cần thiết dành cho Sư Tử khi chuẩn bị ra đường, tham gia các hoạt động, trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn.

# Xử Nữ - Tẩy tế bào chết

Xử Nữ là những người có tính cầu toàn cao nhất, bướng bỉnh nhưng lại cực kỳ ngọt ngào. Lời nói của Xử Nữ có vẻ khó nghe, không khiến bạn cảm thấy hài lòng nhưng đó lại là những lời nói xuất phát từ con tim, mong muốn bạn tốt đẹp hơn. Trong cách dưỡng trắng da của Xử Nữ, tẩy tế bào chết là bước cực kỳ quan trọng. Thoa 1 chút mặt nạ lấp lánh Wonder Crush Glitter Mask của GGG lên, Xử Nữ sẽ cực yên tâm vì làn da của mình sẽ được peel sạch sừng già & dưỡng da sáng mượt ngay!


# Thiên Bình - Essence

Thiên Bình là một người rất coi trọng sự cân bằng và ổn định. Điều này sẽ khiến cho Thiên Bình đạt được những thứ tốt đẹp. Và mục đích của Essence cũng vậy, cũng giúp mọi thứ trên bề mặt da trở nên cân bằng hơn, khiến da mịn màng và mềm mại hơn.

# Bọ cạp - Serum

Bọ Cạp là người nhìn xa trông rộng để đạt được mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Serumlà sản phẩm chăm sóc da tượng trưng cho đức tính này của Bọ Cạp. Để đạt được làn da trắng sáng, tự tin hơn trong các cuộc hẹn, bạn cần phải lên kế hoạch sử dụng Serum hàng tháng trời.

# Nhân Mã - Nước tẩy trang

Ai là chòm sao sẵn sàng nhất cho các cuộc phiêu lưu nào? Chắc chắn là Nhân Mã rồi. Nhân Mã luôn khao khát tìm kiếm kiến thức, không bao giờ chịu đứng yên. Nước tẩy trang sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất cho Nhân Mã bất kể là ngày hay đêm.

# Ma Kết - Kem mắt

Đại diện cho Ma Kết là những con người mong muốn sự giàu có và thành công. Mỹ phẩm phù hợp với Ma Kết nhất trên con đường tìm kiếm những điều này là kem chống nhăn mắt. Kem mắt giúp Ma Kết có một ánh nhìn rạng rỡ hơn, đồng thời làm mờ và là cách dưỡng trắng da vùng mắt rất hiệu quả.

# Bảo Bình - Mặt nạ ngủ

Bảo Bình đại diện cho tư tưởng tự do, lập dị, bất nguyên tắc. Do vậy mà tử tưởng của Bảo Bình luôn bay bổng trên mây, mơ ước về những điều xa xăm. Mặt nạ ngủ sẽ là thứ thích hợp, giúp Bảo Bình cảm thấy thoải mái hơn trong những giấc mơ của mình.

# Song ngư - Mặt nạ đất sét

Song Ngư sinh ra vốn đã mang trong mình sự ngọt ngào và lòng trắc ẩn. Cũng nhờ đó mà Song Ngư được rất nhiều người yêu thích. Để có thể trở nên tốt hơn, giúp được mọi người nhiều hơn, Song Ngư cần mặt nạ đất sét cho làn da của mình. Một làn da sáng, sạch chắc chắn sẽ giúp Song Ngư tự tin, đạt được nhiều thiện cảm hơn. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Cùng kiểm chứng xem các sản phẩm chăm sóc da trên có phải là sản phẩm yêu thích của bạn không bạn nhé.